[Long fic] [Jack Frost x Elsa] A Frozen Center (chapter 16)

pinterest4

source: somewhere on pinterest

T/N: Dạo gần đây mình kiếm được một loạt hình Jelsa trên pinterest đẹp lung linh ❤ ❤ hạnh phúc ghê

CHAPTER 16

Một vài suy nghĩ chạy qua tâm trí Jack khi anh bay về Arendelle. Anh sẽ phải nói gì với Elsa đây? Cô sẽ ghét anh chứ? Liệu cô có biết điều gì đã xảy ra? Nếu không, liệu cô sẽ tin khi anh kể? Nhưng tất cả những điều đó không quan trọng. Anh cần phải thấy cô.

Jack nhìn xuống một thị trấn nhỏ, nơi có cung điện. ‘Được rồi…làm thôi.’ Anh tự nhủ chính mình. Trời đã tối, và cơn gió đổi chiều theo lệnh của anh. Anh hướng chiều gió từ ngọn núi xuống tòa lâu đài, anh đáp xuống khung cửa sổ phòng ngủ của elsa. Đặt tay anh lên lớp kính và nhìn vào bên trong. Nhưng chẳng thấy được gì, anh cau mày, môi mím lại. “Em đâu rồi, công chúa?” Anh lầm bầm. Bay lên trên mái tòa lâu đài, anh đi dần xuống phần mái hiên đưa ra. Anh ngạc nhiên khi phát hiện có ánh sáng trong phòng dạ hội. “Một bữa tiệc ư?” Anh nhướn một bên mày, nhảy xuống một trong số rất nhiều những ban công có cửa dẫn vào phòng. Anh đứng ở lối ra vào, quan sát những người nhảy múa. Mắt anh lướt khắp phòng, tìm kiếm gương mặt cô. Anh bỏ cuộc trong việc tìm kiếm cô từ ngoài ban công. Anh bước vào trong một cách cẩn trọng. ‘Cô ấy liệu có ở đây không?’Anh tự hỏi khi vài người đàn ông và phụ nữ nhảy xuyên qua anh. Vẫn không hề có dấu hiệu của Elsa hay em gái cô ấy. Jack quay lại khi một người lính gác bước vào phía trước phòng và tất cả mọi người dừng lại. Đó là lúc anh thấy cô.

“Xin được giới thiệu, nữ hoàng Elsa của Arendelle!” Người lính gác mỉm cười. “Và công chúa Anna của Arendelle!” Hai người phụ nữ bước lên trước phòng. Jack đứng trong kinh ngạc, mắt mở to. Cùng một điệu cười nửa miệng nhỏ nhất, Jack lầm bầm qua những tiếng vỗ tay.

“Wow…không thể tin được.” Anh mỉm cười, vỗ tay theo. Cô vẫ luôn xinh đẹp như vậy. Tóc cô, dù cho nó được búi ra sau, chiếc vương miện trên đầu cô vẫn sáng lấp lánh và cô giữ nó với niềm tự hào.

Elsa đứng cạnh em gái mình, và quay sang nhìn em. Cô vẫn chưa thấy Jack, nên cô vẫn hướng sự chú ý mình đến Anna.

“Chào…” Cô nghĩ đó là cách hay để bắt đầu một cuộc nói chuyện.

“…chào? A chào em ư? Oh…ừm…chào?” Anna cười, vén tóc ra sau tai.

Trong lúc hai chị em đang nói chuyện, Jack quyết định đi về một góc phòng để tránh tầm mắt của Elsa. Nếu Elsa thấy anh, anh không muốn điều đó xảy ra trước mặt tất cả những người này. Anh cần phải làm cách nào đó để kéo cô ra một mình, ít nhất là trong một góc phòng. Anh bật cười khi thấy Anna bị kéo đi bởi một lão già đầu hói mà anh không biết. Đây chính là cơ hội của anh. Anh giậm thanh trượng xuống sàn, để băng của anh tỏa ra về phía hướng của Elsa. Jack tựa lưng vào tường ở một góc phía sau. Anh tự cằn nhằn chính mình khi Elsa không nhìn thấy lớp băng ngay cạnh cô trên sàn. Em gái cô quay trở lại.

“Khỉ thật…” Anh thở dài, nhìn thấy Elsa và Anna nói chuyện.

“Em ước em có thể luôn được như thế này…” Anna nhẹ nhàng nói.

“Chị cũng vậy…” Elsa cười đáp. “nhưng…không thể.” Nụ cười của cô phai dần.

“Tại sao không?” Anna hỏi, cố gắng hiểu Elsa.

“Chỉ là…không thể…” Elsa quay lưng về phía em gái mình, giấu đi nét buồn trên mặt. Đó là khi cô thấy anh tựa người vào tường. Elsa nheo mắt nhìn và môi mấp máy tên anh. “Jack…?”

“Cho em xin phép…” Anna rời khỏi bục và bước vào trong đám đông.

Jack vẫy tay lo lắng kèm theo một nụ cười. Elsa nhìn anh chằm chằm trong cơn sốc. Mắt cô lia khỏi anh như để tìm Anna một lần nữa, nhưng khi cô quay lại nhìn chỗ Jack vừa đứng, anh đã biến mất. Elsa dụi mắt, nhìn lại lần nữa. Nhưng vẫn không thấy gì, cô tự cho là mình tưởng tượng. Elsa chau mày, nhìn xuống đám đông.

“Vương miện đó rất hợp với em, thưa bệ hạ.” Giọng anh vang ngay bên tai cô. Elsa không phản ứng gì cho lắm. Cô quay đầu lại và bắn cho anh một cái liếc.

“Ai gửi thiệp cho anh vậy, Jack?” Elsa quay lại, nhìn xuống đám đông, cô thấy em mình đang nhảy với một chàng trai tóc đỏ. Jack chỉ đứng cách cô vài bước chân, vẫn đang nói bằng một giọng êm dịu và chọn lọc.

“Elsa… anh… anh xin lỗi. Anh…”

“Anh không có quyền đứng đây, Jack Frost. Nếu tôi giả vờ không nghe thấy anh, sẽ tốn bao lâu để anh rời đi?” Lời cô nói như châm vào tai anh.

“Elsa…anh đã bị mắc bẫy!Anh…Anh chỉ” Elsa rời khỏi bục khi Jack cố giải thích. Cô mở cánh cửa đầu tiên mình nhìn thấy để bước ra khỏi phòng dạ vũ. Jack đi theo vào vừa kịp khi cô đóng cửa lại. Cô nói với lính canh là mình cần chút không gian riêng và không nói gì với Jack cho đến khi họ rời khỏi. Họ đứng im lặng nơi hành lang, Elsa xoay lưng về phía anh. “Làm ơn…Elsa. Hãy nghe anh nói. Anh có thể giải thích mọi-“

Jack phản ứng nhanh khi Elsa giơ tay tát. Anh bắt lấy cổ tay cô, siết chặt nó. “Xin thứ lỗi, bệ hạ. Nhưng em phải nghe anh nói.” Jack nhìn với ánh mắt tóe lửa. Anh đóng băng cổ tay cô lại.

“Anh dám.” Elsa rít lên. Nhưng Jack không hề dừng lại. Anh ấn cô vào tường, khóa chặt tay cô lên trên đầu với một khối băng. Mặc cho cô la hét, anh khóa miệng cô lại bằng một lớp băng mỏng. (T/N: sao không phải là một nụ hôn???)

“Em sẽ PHẢI nghe anh nói. Anh KHÔNG để Hắc Ín thắng lần này đâu.” Jack gắt lên, bỏ tay anh xuống. “Em còn định la nữa không?” Anh thở hắt ra. Elsa lắc đầu, nhìn anh chằm chằm. Jack thở dài, quẹt đi lớp băng trên môi cô.

“Tôi sẽ nói gì với lính canh đây? Một con ma khóa chặt tôi vào tường ư?” Elsa đảo mắt.

“Anh …anh có thể giải thích mọi thứ.” Jack chau mày, nhìn xuống sàn.

“Anh nên thế, bởi vì sẽ có rất nhiều người đi tìm tôi nếu tôi mất tích quá lâu.” Cô nhấn mạnh.

“Vào buổi sáng khi anh rời đi, anh đi tìm Cát, em có nhớ không?”

“Có…” Cô hồi tưởng lại.

“Đó chỉ là một cái bẫy để tách anh ra khỏi em. Anh đã…vì không còn từ nào tốt hơn…bị bắt cóc.”

“Suốt bảy tháng ư…?” Elsa nhướn mày.

“Phải…” Jack huơ tay qua lớp băng đang khóa tay cô. “Tốn vài tháng để Thỏ và Cát kéo anh ra. Anh đã tới đây ngay khi họ thả anh. Anh…anh đã không ổn lắm.” Băng bắt đầu tan chảy, giải thoát tay cô. Elsa đứng đó, trượt tay mình vào đôi găng.

“Hắc Ín có làm anh bị thương…?” Elsa bước tới, giơ tay chạm vào Jack. Jack lùi lại, nao núng khi tay cô lại giơ ra (T/N: Tội! Chắc ảnh sợ bị tát haha thương Jack trong fic này ghê 😥 ). Nhưng khi anh cảm nhận lớp vải mềm của đôi găng chạm vào má, anh thở phào. Nắm lấy tay cô trong tay mình rồi đưa tay lên vai cô.

“P-phải…nhưng không sao. Giờ anh ổn rồi…” Anh với tay lên và nhẹ nhàng chạm vào mặt cô. “E-em có…tin anh không?” Anh hy vọng.

“C-có gì mà không tin chứ?” Elsa nhìn chằm chằm vào mắt anh, mắt cô long lanh nước. Cô ôm chầm lấy Jack. Cuối cùng cô cũng được đoàn tụ với người cô cầu nguyện hằng đêm sẽ trở về bên cô. Jack ôm chặt lấy cô, hít vào một hơi sâu khi anh lấy lại từng ounch (đơn vị đo lường) hạnh phúc mà anh đã mất suốt bảy tháng ròng.

“Đ-đừng biến mất… Làm ơn đừng… đừng…” Jack siết chặt cô trong vòng tay, anh sợ rằng mình sẽ làm cô đau.

“J-jack. Em không đi đâu cả.” Cô hôn má anh, lồng ngón tay họ vào nhau khi cô buông ra. Nụ cười của cô thật ấm áp mặc cho lớp băng bên dưới họ đã hình thành những tinh thể xoắn ốc và hình kim cương dọc hành lang. Nhưng có gì đó thu hút ánh mắt cô. “Cái gì…” Cô nghe giọng hát ngoài ban công. Rồi cô nhìn thấy ai như Anna và người con trai tóc đỏ cô ấy đã nhảy cùng lúc trước đang nhảy từ ban công này sang ban công khác (T/N: chắc đang hát love is an open door hahaha). “A-ANNA?!” Elsa kêu lên. Cô đẩy tay Jack ra, chạy về phía ban công, mở cửa sổ. Cô nhìn sang bên phải và thấy họ đang đứng thăng bằng trên một cái bàn ở ngay góc thanh chắn. Cách đó vài ban công, cô cố gắng mắng em gái mình. “E-em sẽ té đó, Anna! Em làm cái gì thế hả?!” Cô hét lên. Nhưng Anna không hề nghe thấy. Cô quá bận rộn với anh chàng tóc đỏ. Elsa thở phào khi thấy họ trở vào bên trong từ một ban công họ đang đứng. “Con bé đó sẽ tự giết mình mất…” Elsa trở lại vào trong để đối diện Jack, người đang đứng đó cùng một cái nhìn hài lòng trên mặt. “Có gì buồn cười sao?”

“Em lo lắng cho em ấy.” Anh nhún vai. Elsa đảo mắt.

“Thôi nào. Anh có thể cùng em trở vào bên trong.” Cô nắm tay anh, bắt đầu bước đi. Nhưng Jack hơi do dự.

“N-nhưng…”

“Tin em đi. Anh có thể đứng đó và cho em sự tự tin để đối diện với những người đó. Em có thể thấy anh…và đó là tất cả.” Cô rướn người tới, trao cho anh một nụ hôn sâu, cô nghiêng đầu mình và luồn tay vào tóc anh. Cùng với sự choáng váng mà nụ hôn mang lại, Jack gật đầu.

“Mmm được rồi, công..nữ hoàng. Nghe thật quái lạ…” Jack cười nhẹ nhàng.

“Em biết, nhỉ?” Elsa hít lấy một hơi thở sâu, mở cửa ra và bước vào phòng cùng với Jack. Elsa đã sẵn sàng đối diện với những người trong phòng. Nhưng không ai trong Jack và Elsa sẵn sàng cho sự kiện sẽ diễn ra sau đó khi Anna trở về cùng chàng trai tóc đỏ.

End of chapter 16

T/N: Mình cứ thấy Jack bị Elsa ức hiếp kiểu gì ấy =))) Tội Jack quá. Bắt đầu bước vào mạch phim rồi. Các bạn sẽ được xem lại Frozen một lần nữa nhưng có sự hiện diện của Jack Frost. Hứng thú không nào?

BONUS!!

tsundere_jack_x_elsa_by_power_j-d7bxmbg

SOURCE: http://power-j.deviantart.com/art/Tsundere-Jack-x-Elsa-443307580

Tặng tấm này cho Jack lấy lại phong độ chút =)) fic kia làm Jack trông lụy quá haha. À xin hãy thông cảm cho sự dốt công nghệ của mình :(((( mình chỉ biết add tiếng việt bằng paint thôi =)))

2 thoughts on “[Long fic] [Jack Frost x Elsa] A Frozen Center (chapter 16)

Leave a comment