Em là bông tuyết của tôi (chap 4)

Image

“Cô ấy là loại phụ nữ khiến tôi yêu say đắm. Vấn đề là, cô ấy đứng cạnh loại phụ nữ tôi sẽ quan hệ cùng”

-Jarod Kintz, This book has no title

A/N: Woohoo! Chap mới ra rồi đây ~ đọc nhanh nếu bạn tò mò muốn thấy Hắc Ín (Pitch) trở thành tên khốn (Bitch), các vụ tranh cãi của Jelsa, và khiếu thời trang của Elsa. Phải, ở fic này tôi sẽ biến Elsa thành nữ hoàng thời trang. Ý tôi là, cái váy màu xanh cô ấy mặc kể từ đoạn let it go trở về sau khiến tôi nghĩ cô ấy không chỉ là nữ hoàng băng giá, nữ hoàng gợi cảm, nữ hoàng sắc đẹp,… mà còn là nữ hoàng thời trang. Ý tôi là hãy nhìn bộ váy xanh tuyệt vời đó! Đúng là một cô gái có khiếu thẩm mỹ~ và cái tà xẻ đó…quá gợi cảm cho một nàng công chúa Disney. (Tuy là Ariel và Jasmine có để hở bụng nhưng điều đó khá bình thường so với xuất thân của họ) Bạn sẽ thấy đường link đến bức hình bộ váy đầm của Anna và Elsa trong profile của tôi. Oh! Và tôi cũng tạo một blog Jelsa trên Tumblr, nếu bạn quan tâm thì ghé thequeenandherguardian.tumblr.com

(CHAP 3)

RẮC RỐI BẮT ĐẦU

Arendelle, vườn thượng uyển

“Hắc Ín…cái tên chó chết đó…”

“Anh dùng loại ngôn ngữ gì thế?” Elsa nói “Và đó chính xác là ai? Hay cái gì cơ chứ?”

“Làm sao tôi có thể nói ra khi cô trông…” Anh dừng lại, tìm đúng từ để nói “đầy nghi ngờ thế chứ?”

Một cái thở dài phát ra từ đôi môi của nữ hoàng. “Well, có lẽ chuyện này sẽ không điên rồ như lần trước” cô khoanh tay trước ngực và nhìn anh chờ đợi “Sao nào?”

Nhận thấy không có cách nào lay chuyển vị nữ hoàng này, anh giải thích. “Hắc Ín, còn gọi là Ông Kẹ. Hắn trốn dười gầm giường, khiến cho người ta gặp ác mộng. Hắn có thể hoặc không là một tên ấu dâm”. Anh nhún vai. Jack vẫn đoán có lẽ hắn bị ám ảnh bởi trẻ em. Hắn trốn dưới giường chúng mà, nhỉ? Anh nhìn đống cát đen trong tay. “Và đây là cát ác mộng”

Elsa nhìn anh, nhướn mày. “Er”, cô nói. “Yeah, tôi đã sai lầm khi nói điều này không điên rồ.” Cô làm một cái ho giả. “Dù sao thì, có vấn đề gì với tên ‘Hắc Ín’ đó?”

“Bản thân hắn chính là vấn đề lớn” Anh đặt tay lên trán. “Tôi cần cảnh báo các vệ thần còn lại. Thưởng thức bữa tiệc của cô đi, thưa nữ hoàng.” Trước khi đi, anh dặn dò cô về việc nếu chẳng may Hắc Ín đến và phá hỏng bữa tiệc. “Oh, và nếu cô thấy một cái bóng chẳng thuộc về ai hoặc mớ cát đen ở đâu xuất hiện, thì um…bắn một quả bóng tuyết lên trời nhé”

‘Một cái bóng chẳng thuộc về ai…’ Tâm trí cô hiện lên hình ảnh mỗi khi cô bật dậy sau cơn ác mộng. ‘Có phải là chúng…?’ Suy nghĩ của cô một lần nữa bị cắt ngang khi cô nghe anh nói cách để liên lạc.“Bắn gì cơ?”

“Well, đó là cách duy nhất tôi có thể liên lạc với cô. Tôi sẽ biết nếu cô làm thế. Cứ làm nếu có chuyện gì tồi tệ xảy ra” Anh nói trước khi bay về phía Bắc cực gặp các vệ thần. Nếu Hắc Ín nhắm vào Elsa, việc kéo nữ hoàng của Arendelle về phe các vệ thần sẽ khó khăn hơn họ nghĩ

Elsa đứng đó đầy hoài nghi khi nhìn Jack bay đi. ‘Tất cả những nhân vật thần thoại này xuất hiện…mình chẳng còn biết phải nghĩ thế nào nữa’. Suy nghĩ của cô bị gián đoạn khi một người hầu đến nhắc bữa tiệc sắp sửa bắt đầu và cô cần thay y phục. Elsa gật đầu và hướng về phòng thay đồ

Arendelle, phòng thay đồ của Elsa

Elsa thích bộ váy quen thuộc của cô. Nó màu xanh, lấp lánh, bó sát người với cái áo choàng trong suốt rũ dài từ vai xuống mặt đất. Cô đã tạo ra nó trong lần học cách vứt bỏ mọi thứ. Mặc dù cô khá dễ chịu với bộ trang phục thường ngày, nhưng cô thật sự nên mặc một cái gì đó khác cho sự kiện lần này, như Anna đã nói. Em gái cô cũng nói rằng cô nên trở thành tâm điểm của bữa tiệc. Anna đã trở nên quá hào hứng đến mức lên kế hoạch cho từng chi tiết và sự kiện sẽ diễn ra. Dĩ nhiên, cô cũng nhận được sự giúp đỡ từ chính chủ nhân của bữa tiệc, Kristoff, Olaf, Sven và những người từ hoàng gia Corona

Khi Elsa bước vào phòng, cô thấy chiếc váy mà người ta chuẩn bị cho cô. Cô tiến về phía nó và đi một vòng nhìn ngắm. Bộ váy khiến cô nhớ đến cái cô đã mặc vào ngày đăng quang chỉ có cách thiết kế và màu sắc có chút thay đổi. Nó khá đẹp, cô nghĩ, nhưng cô cảm thấy nó cần chút gì đó…Elsa hơn. Có khá ít người biết rằng Elsa hơi kén chọn trang phục, giống như những cô gái khác. Nữ hoàng, kể từ sự cố vài tháng trước, đã trở nên mở lòng hơn và thẳng thắn nói ra ý kiến. Kể cả như thế, cô vẫn giữ nỗi sợ hãi sâu thẩm nhất cho riêng mình. Cô không muốn làm phiền người khác với rắc rối của bản thân khi họ thậm chí có thể trải qua điều còn tồi tệ hơn. Trái ngược với những gì Jack nghĩ, Elsa không phải một cô gái bình thường, nghiêm nghị và lúc nào nguyên tắc. Không hề. Cô chắc chắn là một dạng cô gái hoàng gia khác

Elsa nhìn bộ váy một lần nữa trước khi vẫy tay xung quanh nó, sửa lại màu sắc và thiết kế. Elsa luôn thích màu xanh. Giống như những trang phục khác của cô, nó có màu xanh nhạt. Nó là dạng váy ôm nhưng chỉ phần ngực, phía dưới xòe và gợn sóng. Nó có một bên vai với những họa tiết hoa kéo dài từ vai xuống thắt lưng. Một cái áo choàng được thêm vào bên dưới những họa tiết và trải dài xuống mặt đất như một dòng suối, yên ả và tuyệt đẹp. Elsa cũng có một cái găng tay cùng màu, dài quá khuỷu tay. “Well, khá ổn rồi đấy”. Cô nói với bản thân trước khi cánh cửa mở ra và em gái cô xuất hiện. Cô ấy mặc một bộ váy màu ngọc lục bảo dài chạm sàn và không có găng tay.

“Elsa, chị vẫn chưa th-“ Cô nín lặng, nhìn vị nữ hoàng thiết kế lại bộ váy. “Whoa, Elsa, nó thật…wow”

“Em thích không?” Elsa hỏi, nhận lại cái gật đầu chậm rãi từ Anna

“Em thề, nếu không phải là nữ hoàng, chị sẽ trở thành một nhà thiết kế thời trang tuyệt vời đấy” Cô nhấn mạnh. Lắc đầu để tâm trí thoát khỏi bộ váy, Anna tập trung trong việc chuẩn bị cho Elsa. Khách mời đã đến gần như đông đủ. “Nhanh nào, chị cần phải sẵn sàng”

Elsa cười khúc khích trước cô em gái. Nó như thể là tiệc của Anna chứ không phải của Elsa nữa. Sự hào hứng và hăng hái thật sự chảy trong huyết quản nàng công chúa của Arendelle. “Được rồi, được rồi”

Bắc cực, căn cứ của ông già Noel

Jack bay thẳng từ cửa sổ đến căn phòng chứa quả địa cầu bên trong căn cứ. Bọn người tuyết khá ngạc nhiên trước sự xuất hiện bất ngờ của anh. “Whoops. Thứ lỗi cho tôi” Jack nói khi đang bay và cố gắng không làm phiền bọn người tuyết đang làm việc. Lão già cũng khá ngạc nhiên. Các vệ thần còn lại đã trở về chỗ của họ, làm việc. Tiến về phía vị vệ thần có mái tóc màu tuyết, lão già hỏi, “Jack, có chuyện gì thế?”

Chỉ một lời phát ra từ miệng Jack đã khiến cho ông lão người được biết tới là ông già Noel nhanh chóng cho gọi những thành viên còn lại. “Hắc Ín”

Chỉ vài phút sau, nhóm bất tử đã họp mặt đông đủ ở phòng Địa Cầu, bàn luận về tình huống họ sắp phải đối mặt. Trước khi họ nói về việc đó, Tiên Răng tò mò đã nhanh chóng hỏi về Elsa. “Thế, cô ấy đã tin chưa?”

Jack thở dài. “Không…vẫn chưa. Nhưng đó không phải là vấn đề bây giờ

Đến lượt Thỏ thở dài, nhưng cách anh thể hiện đầy sự bực dọc “Thế lại có vấn đề gì, hả? Sao những chuyện rắc rối cứ liên tục tới với chúng ta chứ” Cát gật đầu với một cái bĩu môi trên gương mặt.

“Chuyện này nghiêm trọng đó” Lão già nói “Hắc Ín đã trở lại”

“Hắc Ín?” Thỏ lặp lại “Tên khốn thối tha đó? Hắn chẳng phải đã lãnh đủ từ chúng ta rồi sao?”

“Rõ ràng là không. Hắn đã đến Arendelle” Jack ngồi xuống cái bàn gần đó, đặt tay lên thanh gỗ. “Tôi có cảm giác đây không phải lần đầu hắn chạm trán với hoàng gia Arendelle”

“Ý cậu là, Hắc Ín biết Elsa và ngược lại?” Tiên Răng hỏi, siết tay đầy lo lắng

“Tôi không nghĩ Elsa biết Hắc Ín, nhưng chắc chắn là hắn biết nữ hoàng. Cát ác mộng của hắn thình lình xuất hiện khi cô ấy thú nhận điều gì đó về việc cô ấy đã sợ hãi”

“Ông không nghĩ hắn có âm mưu gì với vùng đất kẹt lại ở quá khứ, đúng không?”

Già Noel thở dài. “Có lẽ hắn thật sự có âm mưu gì đó. Chúng ta có thể sẽ biết được lý do tại sao nơi đó bị kẹt ở thế kỉ 18…” Ông lão người Nga vuốt râu

Thỏ đánh tay lên trán. “Chúng ta lại phải giải quyết tên Hắc Ín này nữa. Tuyệt thật…”

Arendelle, phòng vũ hội

Mọi thứ đều diễn ra suôn sẻ. Cặp chị em hoàng gia đang chào những vị khách đến từ các vùng đất khác nhau để chúc mừng ngày sinh của nữ hoàng. Elsa cảm thấy điều này như một sự nịnh hót và cô không xứng đáng được đối xử tốt đến thế. Cô từng cảm thấy điều tương tự vào ngày đăng quang nhưng cô quá bận trong việc che giấuđừng xúc động. Cô gái sinh nhật quyết định sẽ xõa tóc trong sự kiện lần này. Well, thật ra phần lớn là do Anna cứ liên tục hối thúc nên cô chẳng có thời gian để sửa lại tóc

Vua Thomas và hoàng hậu Primrose của Corona, chú và dì của cô, tiến đến và trao cho cô cái ôm ấm áp. “Chúc mừng sinh nhật con, Elsa”. Hoàng hậu Primrose nở nụ cười hiền từ với cô cháu gái

Elsa mỉm cười và nói lời cảm ơn

“Well, mọi thứ vẫn suôn sẻ phải không?” Vua Thomas hỏi khi ông đưa mắt nhìn quanh phòng

“Ngạc nhiên là mọi thứ vẫn tốt ạ. Con đã sợ rằng Anna sẽ mời cả thế giới, nhưng ơn trời, em ấy đã không làm thế.” Elsa đùa và họ hàng của cô đáp lại bằng những tràn cười ngắn

Anna đang nói chuyện với tất cả những người mà cô ấy gặp. Kristoff, quá hiểu bạn gái của mình, anh biết cô muốn có nhiều bạn, nhưng anh hi vọng cô đừng quá tin người. ‘Hãy nhớ sự cố lần trước, Anna’ Anh thở dài. Dĩ nhiên, khi công chúa của Corona và công chúa của Arendelle gặp nhau, họ không thể ngừng nói chuyện. Họ có quá nhiều điểm chung. Hai nửa còn lại của họ cũng quyết định nói chuyện với nhau. Ngạc nhiên là Eugene và Kristoff cũng khá hợp ý

Thật tuyệt khi thấy mọi thứ như thế. Khuôn mặt của tất cả mọi người ánh lên niềm hạnh phúc. Nó khiến cô nhớ đến lễ đăng quang. Điều tồi tệ duy nhất vào ngày hôm đó là gặp Hans, công tước của đảo Dê Già – phải không nhỉ? Và phép thuật của cô bị mất kiểm soát. Elsa vẫn sợ rằng cô sẽ lại dọa mọi người lần nữa. Cô chẳng bao giờ muốn bị xem là quái vật

Nhìn chú và dì tiến về phía Rapunzel, mỉm cười với nhau, một nụ cười nhỏ xuất hiện trên gương mặt vị nữ hoàng tuyết. Nhưng nó nhanh chóng biến mất khi cô cảm thấy nỗi buồn và sự thiếu vắng tình thương. Cô biết Anna đang hạnh phúc, nhưng em ấy cũng rất nhớ cha mẹ. ‘Ước gì họ ở đây…’ Elsa tách mình ra khỏi những người cô vừa trò chuyện và đi ra ban công hít thở chút không khí. Cứ mỗi lần cô nghĩ đến nước mắt, nỗi sợ hãi, hay sự nghi ngờ, căn phòng cô đang đứng lại trở nên thật ngột ngạt

Mộ phần của đức vua và hoàng hậu trước của Arendelle

Thay vì cứ đứng ở ban công như dự định, cô bước đi vô thức ra ngoài cổng thành nơi người dân vương quốc đang ở đó. Những người trong thị trấn chúc nữ hoàng của họ sinh nhật vui vẻ. Elsa nói vài lời cảm ơn nhưng vẫn tiếp tục đi. Thât ngạc nhiên, chân cô dẫn cô đến mộ của cha mẹ. Cô buồn bã nhìn họ. Cô chưa bao giờ thăm họ trước đây và cô cảm thấy có lỗi về điều đó. Cô đặt tay lên mộ mẹ, nhẹ nhàng nhất có thể, và mỉm cười. “Bố mẹ vẫn khỏe chứ?” Cô hỏi, giọng mềm đi.

Chẳng hề có câu trả lời, đáp lại cô chỉ là tiếng gió rít qua tán cây. Thật tồi tệ khi đi viếng mộ trong khi mọi người trong vương quốc đang vui vẻ ở bữa tiệc sinh nhật, chính xác là của cô. Cô chỉ cảm thấy mình cần ở bên cha mẹ vào lúc này. Cô muốn nói với họ những việc đã xảy ra trong 4 năm qua. Cô không muốn khóc. Cô đã cố nuốt nước mắt. Cô không thể vào lâu đài với cặp mắt sưng đỏ như thế này được. Mọi người sẽ xúm lại và hỏi chuyện gì đã xảy ra. Dù là một nữ hoàng, sự chú ý đi kèm với trách nhiệm là những điều cô không hề muốn có. Người ta cứ mong đợi ở cô. Họ ca tụng và khen ngợi cô, nhưng cô cảm thấy điều đó thật là một gánh nặng. Cô không muốn làm điều gì kinh khủng và làm hỏng hình tượng của mình. Cô không muốn để mọi người thất vọng. Đó là một trong rất nhiều nỗi sợ hãi của cô. Sau tất cả những gì xảy ra 3 tháng trước, nỗi sợ hãi đó thậm chí còn lớn hơn.

“Tất cả là lỗi của ngươi”

Elsa nhanh chóng quay ra đằng sau sau khi nghe thấy tiếng nói bí ẩn. Chẳng ai ở đó. “Thật…lạ” Cô lẩm bẩm.

“Nếu ngươi không làm phiền chúng với cái vấn đề ngu ngốc của ngươi, những điều này đã không xảy ra”

Lại nữa. Elsa nhìn xung quanh, tìm kiếm chủ nhân của giọng nói đó. “Lộ diện đi!”

“Chúng ghét ngươi. Phép thuật của ngươi là gánh nặng và ngươi cũng vậy”

Elsa cảm thấy lo sợ và, thẳng thắn mà nói, tổn thương. Cô thắc mắc có phải đó là sự thật. Có vẻ điều đó là đúng. Tất cả những gì cô làm là làm phiền người khác với phép thuật của mình. Liệu họ có thấy phiền phức? Cô lắc đầu. “Ngươi là ai?”

Thình lình, thứ gì như những con ngựa đen xuất hiện, chạy về phía nữ hoàng. Mắt Elsa mở to trong vài giây, nhưng cô nhanh chóng nhắm lại và thi triển phép thuật của mình, đóng băng những con vật đó. Chậm rãi mở mắt ra, cả đàn ngựa đã bị đóng băng trong khi cô chỉ thi triển phép thuật lên một con

“Phùu. Có vẻ như tôi tới đúng lúc” một giọng nam quen thuộc vang lên.

Elsa thở phào trước sự giúp đỡ. “Vâng, đúng thế” Cô nói, nhìn anh đang ngồi trên mộ cha cô. “Cảm ơn”

“Chẳng phải tôi bảo cô bắn một quả bóng tuyết lên trời nếu có gì xấu xảy ra sao?” Anh nhướn mày.

“Tôi không nghĩ tôi sẽ làm thế. Nó nực cười lắm” Cô nói “Nhưng quay lại vấn đề chính ở đây. Đây là…” Cô chạm vào những con ngựa đã đóng băng “thứ gì?!”

“Well, tôi đoán đúng. Hắc Ín đã trở lại và đây là những con ngựa ác mộng của hắn. Chúng đánh hơi thấy nỗi sợ hãi” Anh nhảy khỏi ngôi mộ cao và tiến dần về phía nữ hoàng. “Cô sợ hãi điều gì?”

Cô nhìn xuống. “Rất nhiều thứ”

“Đó không phải câu trả lời mà tôi mong đợi”

“Anh còn muốn biết điều gì nữa? Tôi không biết nhiều về anh. Tôi không thể cứ đưa thông tin cá nhân của mình cho một người lạ mặt” Không giống như Anna, Elsa luôn cảnh giác hơn.

“Đúng, nhưng tôi chỉ hỏi thôi” Anh nói “Và vì cô sắp sửa trở thành một vệ thần, sẽ tốt hơn nếu chúng ta hiểu về nhau”

“Chúng ta có thể dừng vấn đề vệ thần nhảm nhí này lại không? Tôi cảm tưởng như mình đang mơ một giấc mơ lố bịch. Tôi không thể là một vệ thần. Tôi không thể-“

“Đừng có bi quan như thế!” Jack cắt lời. “Cô sợ – nhiều thứ, rõ ràng là thế – và bối rối, tôi hiểu. Tôi cũng chẳng muốn là một vệ thần khi tôi được chọn bởi mặt trăng, nhưng đó là định mệnh. Nếu tôi xoay sở được thì nữ hoàng của Arendelle cũng làm được, phải không? Cô có thể làm được điều này”

Anh đang thực sự trở nên tích cực. Đó có phải là một chiến thuật khiến cho cô tin không? Nói những lời có cánh? Elsa là một người khó thuyết phục hơn những người khác. Cô ấy sợ hãi, nghi ngờ, không tin vào bản thân. Nhưng cô cũng là một người chính chắn, tốt bụng và duyên dáng. Cách cô xoay sở để trở thành hai người hoàn toàn khác nhau khiến anh bối rối.

Cô nhìn xuống tay mình. “Tôi vẫn không thể hiểu nổi. Tại sao lại là tôi?”

Jack nhún vai. “Đừng hỏi tôi. Chỉ có ông ấy biết” Anh chỉ lên mặt trăng.

“Và ông ấy nói với anh…” Cô nói, giọng pha chút hoài nghi

“Không hẳn, nhưng dù sao cô cũng được chọn. Cô sẽ giúp đỡ tôi ban phát những ngày tuyết rơi và mùa đông cho cả thế giới”

Cô ngẩng đầu lên. “Đợi đã. Điều đó chẳng phải có nghĩa là tôi sẽ rời Arendelle sao?”

“Không phải rời luôn, tôi đoán vậy. Nhưng cô sẽ đi phần lớn thời gian”

Elsa giễu cợt. “Tôi là nữ hoàng của Arendelle. Tôi không thể cứ muốn đi là đi được!”

Jack bay lên mộ một lần nữa và đứng ở đó, chĩa thanh gỗ về phía nữ hoàng. “tôi biết, nhưng như tôi đã nói, mặt trăng chọn cô. Tôi không biết tại sao, nhưng ông ấy đã làm thế”

“Làm sao tôi có thể bỏ vương quốc mà mình trị vì được?” Cô la lên, quay đầu lại.

Anh đặt thanh gỗ xuống cạnh mình và lẩm bẩm “Well, vương quốc của cô bị kẹt ở quá khứ”

Cô nhìn anh. “Bị gì?” Anh nhún vai. “Nó bị gì? Jack” Cô lặp lại một cách khó chịu

“Trời ạ, cô dữ dằn hơn vẻ bề ngoài đấy” Anh thở dài “Tôi nói, vương quốc của cô bị kẹt ở quá khứ”

Cùng lúc đó, ẩn nấp trong bóng tối, một sinh vật sẵn sàng để tấn công…

Sớm thôi

A/N: hơn 3000 từ~! Yehey! Và hơn 100 lượt theo dõi! Thật sao?! WOW! Tôi thấy như được yêu vậy. XD dù sao thì, mong các bạn thích chap này. J

Chờ những chap mới nào

Preview chap 4: Luyện tập mùa đông

“Chính xác là điều gì khiến cô đồng ý làm nó?”

“Tôi không muốn phép thuật lại bị mất kiểm soát một lần nữa”

“Well, cô lẽ ra không nên che giấu nó”

“Thạch tinh?”

“Phải, họ đã giúp Anna trước đây”

“Vậy là chị thích anh ta!”

“Anna, đủ rồi. Chị không có”

“Đó có phải là thứ khiến Arendelle bị kẹt ở quá khứ không?”

“Rất có thể…”

14 thoughts on “Em là bông tuyết của tôi (chap 4)

  1. Có mình theo dõi nhé ^^ Truyện hay quá đọc một lèo hết 7 chương luôn 😀 Đọc hết mấy chương bạn dịch rồi nôn quá xông xên fanfiction.net đọc luôn tiếng Anh 😛 Hehe, vậy chứ bạn dịch cũng hay lắm ^^ Cứ dịch tiếp nhé ^^ Ít nhất thì có mình theo dõi đây ^^

    • hehe cảm ơn bạn nhiều :3 bạn làm mình cảm động quá trời TT^TT tưởng ko ai đọc thiệt chứ, dạo này mình bị lười với cả thấy ko ai đọc nên cũng chả muốn trans nữa, thoi ráng cố gắng típ zậy 😀

  2. Truyện hay lắm, sáng nay vừa xem lại 2 phim này, lên mạng tìm thấy topic của bạn, tuyệt lắm, cảm ơn bạn đã dịch ra nhé, vì thật tệ là tiếng anh của mình không tốt lắm..

    • cảm ơn bạn :((((( thiệt là cảm thấy có lỗi, hic. Sau khi thi xong mình sẽ cố gắng up 1 tuần 2 chap cho kịp với tác giả, cứ típ tục đọc và comt cho mình nhé ❤ ❤

    • thank nàng nhìu nha 😡 com nàng ta đọc cảm động lắm TT^TT cái fic bông tuyết này nó bị au treo rồi, đọc ko tới đâu hơi bị ức chế, nàng thử cái fic mới nhất ta dịch đi. Nó complete rồi nên đọc thoải mái hehe

  3. Ui chao minh het doc long fic roi lai toi short fic va gio la toi em la bong tuyet cua toi bao gio moi xong dc nhi^^ ma ban co the cho minh biet lam sao de tim short fic jack frost+elsa disasterology chapter 6 ko tim hoai ko ra

Leave a comment